head-bankroksingkhon
โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร
head-bankroksingkhon
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร
หน้าหลัก » นานาสาระ » คาร์โบไฮเดรต อธิบายเกี่ยวกับการศึกษาอาหารที่ไม่มีคาร์โบไฮเดรตสองมื้อ

คาร์โบไฮเดรต อธิบายเกี่ยวกับการศึกษาอาหารที่ไม่มีคาร์โบไฮเดรตสองมื้อ

อัพเดทวันที่ 3 มีนาคม 2023

คาร์โบไฮเดรต พวกเขานิยามการเสพติดคาร์โบไฮเดรต ว่าเป็นความหิวโหย ความอยาก หรือความต้องการอาหารที่อุดมด้วยคาร์โบไฮเดรต ความต้องการที่เพิ่มขึ้น เกิดขึ้นซ้ำๆ หรือต้องการแป้ง ขนมขบเคี้ยว อาหารขยะ หรือขนมหวาน ชาวเฮลเลอร์ยืนยันว่าสำหรับบางคนการกินคาร์โบไฮเดรตก็เหมือนกับการเสพยา แผนการรับประทานอาหารของพวกเขาจำกัดการบริโภคคาร์โบไฮเดรตอย่างมาก โดยแจกจ่ายในปริมาณที่วัดได้ในมื้อเดียว มีแผนสำหรับผู้ที่ติดคาร์โบไฮเดรต

สำหรับทุกคน รวมถึงเด็กที่ติดคาร์โบไฮเดรตด้วย มื้อเช้า กลางวัน เย็น กินอะไรดีแม้ว่าแผนของเฮลเลอร์สจะเป็นอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำโดยพื้นฐานแล้ว แต่ก็ไม่ได้จำกัดคาร์โบไฮเดรตเท่าที่อาหารแอตกินส์ทำ ดูแถบด้านข้าง ในความเป็นจริงช่วยให้สามารถรับประทานอาหารที่อุดมด้วยคาร์โบไฮเดรตได้เพียงมื้อเดียวในแต่ละวัน ใบสั่งอาหารของพวกเขากำหนดให้มีอาหารที่ไม่มีคาร์โบไฮเดรตสองมื้อ เรียกว่าอาหาร ลดความอยาก และอาหารควบคุมคาร์โบไฮเดรตหนึ่งมื้อ

เรียกว่าอาหารรางวัล ในแต่ละวัน อาหารรางวัลประจำวันประกอบด้วยอาหารที่มีโปรตีน 1 ใน 3 อาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต 1 ใน 3 และผักที่ไม่มีแป้ง 1 ใน 3 หากคุณต้องการความช่วยเหลือครั้งที่สอง คุณต้องจัดจานให้เท่ากัน 1 ใน 3,1 ใน 3 และ 1 ใน 3 และกินทุกอย่าง คุณสามารถกินได้มากเท่าที่คุณต้องการ แต่คุณต้องกินให้หมดภายในเวลาหนึ่งชั่วโมง ชาวเฮลเลอร์แนะนำให้กินคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน เช่น พาสต้า ขนมปัง และมันฝรั่ง น้ำตาลไม่ได้อยู่ในเมนู

คาร์โบไฮเดรต

ข้อดีและข้อเสีย ความเสียหายคืออะไรแม้ว่าจะไม่รุนแรงเท่ากับอาหารแอตกินส์ แต่แผนอาหารของเฮลเลอร์สก็มีแนวโน้มที่จะมีแคลเซียมและไฟเบอร์ต่ำพอๆ กัน และมีไขมันอิ่มตัวที่เพิ่มคอเลสเตอรอลสูง อาการต่างๆ เช่น อ่อนแรง หงุดหงิดง่าย และเวียนศีรษะที่ชาวเฮลเลอร์สอ้างถึงความอยากคาร์โบไฮเดรตอาจเกิดจากเงื่อนไขทางการแพทย์ต่างๆ และควรได้รับการตรวจสอบจากผู้ให้บริการด้านสุขภาพ ไม่ใช่การรักษาด้วยการรับประทานอาหาร และแดกดัน

การขาดสมาธิซึ่งเกิดจากการกินคาร์โบไฮเดรตมากเกินไป เป็นอาการของการได้รับคาร์โบไฮเดรตไม่เพียงพอ นั่นเป็นเพราะกลูโคส ซึ่งเป็นน้ำตาลที่ร่างกายผลิตขึ้นจากคาร์โบไฮเดรตที่คุณรับประทานเข้าไป เป็นเชื้อเพลิงหลักของสมอง เช่นเดียวกับแผน แอตกินส์ และอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำอื่นๆ แผนของ เฮลเลอร์ส มีแนวโน้มที่จะส่งผลให้น้ำหนักลดลง อย่างน้อยก็ในตอนเริ่มต้น ข้อมูลนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ไม่ได้มีไว้เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์

บรรณาธิการของคู่มือผู้บริโภคพับลิชชิ่ง อินเตอร์เนชันแนล จำกัด ผู้เขียนและผู้พิมพ์จะไม่รับผิดชอบต่อผลที่อาจเกิดขึ้นจากการรักษา ขั้นตอน การออกกำลังกาย การปรับเปลี่ยนอาหาร การกระทำหรือการใช้ยาซึ่งเป็นผลมาจากการอ่านหรือติดตามข้อมูล อยู่ในข้อมูลนี้ การเผยแพร่ข้อมูลนี้ไม่ถือเป็นการประกอบวิชาชีพเวชกรรม และข้อมูลนี้ไม่ได้แทนที่คำแนะนำของแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพรายอื่นของคุณ ก่อนเข้ารับการรักษาใดๆ ผู้อ่านต้องขอคำแนะนำจากแพทย์

หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพอื่นๆ หลักการชวาร์ซเบน ห้ามคาร์โบไฮเดรตขัดสีและอาหารดัชนีน้ำตาลสูงอื่นๆ เรียนรู้เพิ่มเติมในส่วนนี้ ตามที่แนะนำไว้ในชื่อเรื่องย่อย ความจริงเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก สุขภาพ และการสูงวัย หนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับการปรับอาหารของคุณเพื่อควบคุมโรค ย้อนนาฬิกาชีวภาพ และลดน้ำหนัก ไดอาน่า ชวาร์ซเบน แพทย์ต่อมไร้ท่อเสนออาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำและโปรตีนสูงในแบบของเธอเองที่เธอบอกว่าจะช่วยควบคุมอินซูลิน ระดับอินซูลินที่สูง

ซึ่งเป็นผลมาจากการรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงและไขมันต่ำ มีส่วนทำให้เกิดโรคต่างๆมากมาย เร่งกระบวนการชรา ปิดระบบเผาผลาญอาหารของคุณ และทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น ความอยากอาหาร ภาวะซึมเศร้า และอารมณ์แปรปรวน ตามชวาร์ซเบน แทนที่จะใช้แบบจำลองพีระมิดอาหาร เธอพัฒนากล่องอาหารที่เป็นตัวแทนของอาหาร 4 กลุ่ม ได้แก่ โปรตีน ไขมัน ผักที่ไม่มีแป้งและ คาร์โบไฮเดรต ซึ่งต้องรับประทานร่วมกันในปริมาณที่เหมาะสม

เพื่อให้ระบบฮอร์โมนในร่างกายสมดุล ชวาร์ซเบน กล่าวว่าน้ำตาลเป็นสิ่งเสพติด เพื่อเสริมแผนการรับประทานอาหารของเธอ เธอแนะนำอาหารเสริมหลากหลายชนิด รวมทั้งวิตามินรวม แมกนีเซียม แคลเซียม 5-ไฮดรอกซีทริปโตเฟน และกรดไขมันจำเป็น มื้อเช้า กลางวัน เย็น กินอะไรดีอาหารให้ตัวอย่างเมนูมูลค่าสี่สัปดาห์สำหรับ โปรแกรมการรักษา ซึ่ง ชวาร์ซเบน กล่าวว่าช่วยลดความต้านทานต่ออินซูลินและซ่อมแซมการเผาผลาญของคุณ นอกจากนี้เธอยังจัดทำเมนูและสูตรอาหารสำหรับมังสวิรัติเป็นเวลาสี่สัปดาห์

เมนูได้รับการออกแบบมาเพื่อให้อัตราส่วนอินซูลินต่อกลูคากอนและดัชนีระดับน้ำตาลในเลือดของคุณสมดุลโดยให้คาร์โบไฮเดรตเพียง 15 กรัมต่อมื้อ และรวมอาหารจากสี่กลุ่มอาหารที่กำหนดไว้ในสัดส่วนที่เหมาะสม เมนูประจำวันทั่วไปอาจรวมถึงไข่คนและไส้กรอก ข้าวโอ๊ตกับเนยและครีม และมะเขือเทศสไลซ์เป็นอาหารเช้า สลัดคอบบ์กับน้ำมันมะกอกและน้ำสลัดน้ำส้มสายชูและแอปเปิลสำหรับมื้อกลางวัน และเนื้อซี่โครงหมูย่าง ข้าวกล้องกับเนย หน่อไม้ฝรั่งผัดเนย และสลัดผักรวมราดน้ำมันมะกอกและน้ำสลัดน้ำส้มสายชูสำหรับมื้อค่ำ อนุญาตให้มีอาหารว่างสองมื้อ

บทความที่น่าสนใจ : ฉุกเฉิน อธิบายเกี่ยวกับการบาดเจ็บจากการหกล้มที่พบบ่อยในแผนกฉุกเฉิน

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร
โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร
โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร
โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร