head-bankroksingkhon
โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร
head-bankroksingkhon
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร
หน้าหลัก » นานาสาระ » ว่ายน้ำ สำหรับคู่รักมีผลดีและข้อควรระวังอย่างไร

ว่ายน้ำ สำหรับคู่รักมีผลดีและข้อควรระวังอย่างไร

อัพเดทวันที่ 10 เมษายน 2021

ว่ายน้ำ

ว่ายน้ำ การออกกำลังกายของคู่รัก เมื่อคู่รักออกกำลังกาย ควรเรียนรู้จากจุดแข็งของกันและกัน ตัวอย่างเช่น ความยืดหยุ่นของผู้หญิง ดีกว่าของผู้ชาย ดังนั้นสามี อาจต้องการฝึกความยืดหยุ่น โดยได้รับความร่วมมือจากภรรยา ในทำนองเดียวกันภรรยายังสามารถฝึกความแข็งแรงที่ค่อนข้างอ่อนแอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความแข็งแรงของขา คู่รักอาจต้องการวางแผนการออกกำลังกาย สำหรับคนสองคน ก่อนออกกำลังกาย กำหนดเป้าหมาย จากนั้นสนับสนุนให้กันและกัน ทำแผนให้สำเร็จ และบรรลุเป้าหมายทีละน้อย อาจกล่าวได้ว่า ผ่านการออกกำลังกายของทั้งสองฝ่าย ไม่เพียงแต่ร่างกายที่ดีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมีน้ำใจในระยะยาวอีกด้วย

คนสองคน สามารถค้นพบลักษณะของกันและกันได้ เรียนรู้วิธีปฏิบัติต่อข้อบกพร่องของกันและกัน เพื่อที่พวกเขาจะได้เพิ่มความรู้สึก และมีความสุขกับสิ่งที่เรียกว่า ความสุขจากการอดทนต่อความยากลำบากด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้น การออกกำลังกายร่วมกัน สามารถทำให้เกิดความสมดุลได้ด้วย การเลือกรายการที่สามารถปรับสมดุลทั้งสองอย่าง เพื่อกำหนดแผนการฝึกซ้อมที่เหมาะสมกับทั้งสองอย่าง ความสมดุลนี้จะขยายจากการออกกำลังกายไปสู่ชีวิต และส่งผลต่ออิทธิพลเชิงบวกในชีวิตประจำวัน แน่นอนว่า การออกกำลังกายร่วมกัน ยังช่วยให้ทั้งสองฝ่ายสร้างนิสัยที่ดี

คู่รักว่ายน้ำ ประโยชน์ การสัมผัสผิวหนัง และแรงเสียดทานในสระว่ายน้ำจะสร้างความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมให้กับทั้งสองฝ่าย ซึ่งไม่มีประสบการณ์ในสภาพแวดล้อมที่แห้ง แต่ในสระว่ายน้ำสาธารณะ คุณไม่ควรหักโหมมากเกินไป จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไม่รู้วิธีว่ายน้ำ นั่นจะไม่ดีไปกว่านี้แล้ว คุณจะได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานมากขึ้น

ในกระบวนการเรียนรู้ การว่ายน้ำต้องใช้คนอย่างต่อเนื่อง เพื่อยืดตัวขดตัวหมุนตัว และดึงน้ำในน้ำเท้าทั้งสองข้างทำหน้าที่เป็นครีบ และสร้างแรงขับเคลื่อนไปข้างหน้า โดยการเตะน้ำในกระบวนการของโรคหลอดเลือดสมอง การเคลื่อนไหวด้วยกล้องส่องทางไกลซ้ำๆ สามารถช่วยปรับปรุงความยืดหยุ่น และความยืดหยุ่นของร่างกายได้

ทุกคนรู้ดีว่า การว่ายน้ำ สามารถลดน้ำหนักได้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ผลการลดน้ำหนักของการว่ายน้ำนั้น เปรียบได้กับการวิ่งบนลู่วิ่ง และหากคุณเลือกรูปแบบและความเข้มข้นในการว่ายน้ำที่เหมาะสม การว่ายน้ำ สามารถลดน้ำหนักได้มากกว่าการวิ่ง ยกตัวอย่างเช่น การว่ายน้ำ 10นาที การว่ายน้ำท่ากบ สามารถเผาผลาญพลังงานได้ 60แคลอรี่ การกรรเชียงสามารถเผาผลาญพลังงานได้ 80แคลอรี่ ท่าฟรีสไตล์สามารถเผาผลาญได้ 100แคลอรี่ และท่าผีเสื้อสามารถเผาผลาญได้ 150แคลอรี่ ในทางตรงกันข้าม การวิ่ง 10นาที สามารถใช้พลังงานได้เพียง 100แคลอรี

การ ว่ายน้ำ ต้องอาศัยการทำงานร่วมกันของกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกาย ดังนั้นจึงสามารถออกกำลังกายกล้ามเนื้อทั้งร่างกายได้ ดันขาไปข้างหลัง ดึงน้ำออกจากแขนยืดหลังเกร็งหน้าท้อง เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของขา และรักษาความมั่นคงของสะโพกการเคลื่อนไหวว่ายน้ำขั้นพื้นฐานเหล่านี้ ทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายสูง ซึ่งไม่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงเท่านั้น แต่ยังหลีกเลี่ยงผลร้ายของความไม่สม่ำเสมอของกล้ามเนื้อ ที่อาจเกิดจากการออกกำลังกายของอุปกรณ์

ทักษะการดำเนินการ การหายใจในน้ำ แบ่งออกเป็นการจับ และหายใจออกเป็นหลัก หากคุณเชี่ยวชาญวิธีการหายใจเข้า และออกอย่างถูกต้อง คุณไม่ต้องกลัวสำลักน้ำ หายใจเข้าลดศีรษะแกว่งแขน เมื่อหายใจออก จากนั้นวาดมือไปข้างหน้าดันขาขึ้นจากน้ำ หายใจเข้าแล้วลดศีรษะลงไปมา แรงดันของน้ำสูงกว่าในอากาศอย่างมีนัยสำคัญ การอุ้มและหายใจออกในน้ำนั้น ยากกว่าบนบกอย่างแน่นอน ดังนั้นผู้เริ่มต้น ควรฝึกฝนสิ่งสำคัญพื้นฐานในการถือ และหายใจออกบนบกก่อนจากนั้นจึงฝึกในน้ำ อย่าหายใจเข้าและหายใจออกทันที คุณสามารถพยายามทำความคุ้นเคย และกลั้นหายใจ

การหายใจเป็นจังหวะ การหายใจเป็นจังหวะคืออะไร ในความเป็นจริงมันคือ สิ่งที่เรียกว่า การหายใจสม่ำเสมอ และเป็นจังหวะโดยไม่ต้องหายใจถี่หรือช้า หายใจออกโดยใช้ปากและจมูกในน้ำ นอกจากการให้ความสำคัญกับจังหวะแล้ว คุณยังสามารถใช้แรงกดมือ เพื่อทำมันได้อีกด้วย ในการสอนเด็กเล็ก เนื่องจากมักจะมีปัญหาในการยืนที่ก้นสระไม่ได้คำแนะนำของการหายใจเป็นจังหวะ จึงมีความสำคัญมากขึ้น โค้ชสามารถถือว่า การหายใจเป็นระยะเริ่มต้นของการหายใจ

ผ่อนคลาย การผ่อนคลายในขณะว่ายน้ำหมายถึง การลดการออกแรงให้มากที่สุด ภายใต้สมมติฐานที่มีความตึงเครียดปานกลาง หรือออกแรงปานกลาง แล้วจะกำหนดระดับนี้ได้อย่างไร หากต้องการทราบระดับนี้ ก่อนอื่นคุณต้องรู้วิธีใช้กำลังการออกแรงของมนุษย์มีอยู่ 2ประเภท ประเภทหนึ่งคือ แรงคงที่ พลังแบบนี้จะไม่เปลี่ยนร่างกายอีกอย่างคือพลัง

แรงแบบนี้จะทำให้ร่างกายเปลี่ยนแปลง ตัวอย่างเช่น นักยกน้ำหนัก ใช้พลังในกระบวนการยกบาร์เบล ในขณะที่การรักษาท่าทางหลังจากยกบาร์เบล จะใช้แรงคงที่ และน้ำหนักของบาร์เบลคือ ระดับของการออกแรง ดังนั้นระดับนี้จึงเป็นความพยายามขั้นต่ำ ที่จำเป็นในการรักษาท่าทางของร่างกาย

ข้อควรระวังในการว่ายน้ำ ไม่เหมาะที่จะว่ายน้ำก่อนและหลังอาหาร หากคุณว่ายน้ำก่อนมื้ออาหาร คุณจะรู้สึกอ่อนแอ และมีแนวโน้มที่จะทรุดลง หลังอาหารการว่ายน้ำให้อิ่มท้อง อาจทำให้อาเจียนได้ง่าย อย่างไรก็ตาม การว่ายน้ำก่อนอาหารและหลังอาหาร จะทำให้ร่างกายไม่สบายตัว ดังนั้นควรไปว่ายน้ำ 2ชั่วโมงหลังอาหาร

อ่านบทความต่อไป คลิ๊ก !!!   น้ำลาย ไหลขณะนอนหลับ ของเด็กและผู้ใหญ่

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร
โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร
โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร
โรงเรียนบ้านโกรกสิงขร